JESUS LOVES U .......

Hvaš er žaš meš žessar litlu skķtarellur sem fljśga hérna yfir all daga og skrifa ķ skżin ..... bókstaflega?!!

Eru žetta einhverjir fjįrans vottar jehóva sem nenna ekki aš labba į milli hśsa og bögga fólk į ešlilegan mįta af žvķ aš afköst per klst. eru ekki nęgileg? Er žetta einn og sami gaurinn dag eftir dag eša tóku samtökin sig saman um kaup į flota af rellum sem fljśga yfir meš reglulegu millibili?!

Ķ dag er žaš "GOD LOVES U."

Ji hvaš ég er fegin. Hugsiš ykkur hneyksliš ef bara Jesśs elskaši mig en ekki Guš. Ég meina, žaš vęri svona svipaš og ef Jón hataši Davķš .... en ekki pabbi hans! Allt of mikiš conflict fyrir fešga sem vinna saman aš žvķ aš eignast allt .. saman.

Mér er ekki vel viš įróšur sem žröngvaš er upp į mig ķ mķnu daglega lķfi. Ef mig langar aš heyra frį/um hvaš Guš eša Jesś hafa aš segja, hef ég kost į žvķ aš fara ķ kirkju eša lesa ķ Biblķunni. Aš fį bókstaflega skilaboš frį žeim dag eftir dag af himnum ofan er ašeins of mikiš fyrir minn smekk.

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband